Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Thành phố HCM là trung tâm y tế đầu ngành của cả nước. Cùng với sự phát triển của thành phố là sự nâng cấp và đổi mới không ngừng của các cơ sở y tế. Người bệnh khắp cả nước tập trung đến đây với mong muốn được thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả nhất. Vậy thì điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại Thành phố HCM?

Khi nào thì nên điều trị thoát vị đĩa đệm?

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều căn bệnh, đặc biệt là các bệnh xương khớp như thoát vị đĩa đệm. Bệnh hay gặp ở những người trong độ tuổi lao động. Nam hay nữ đều có nguy cơ mắc bệnh như nhau. Bệnh không gây tử vong nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống.
điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu
Thoát vị đĩa đệm là hiện tượng đĩa đệm bị dịch chuyển ra khỏi vị trí bên trong đốt sống. Bệnh thường xảy ra sau các sang chấn hoặc do đĩa đệm bị thoái hóa, nứt, rách. Thoát vị đĩa đệm có thể xảy ra ở bất cứ đoạn nào của cột sống, nhưng thường nhất là ở đốt sống cổ và thắt lưng. Thoát vị đĩa đệm gây chèn ép các rễ thần kinh gây đau thắt lưng hoặc đau vai, gáy, cổ tùy các vị trí bị thoát vị.
Tin vui là các chuyên gia xương khớp đã khẳng định, bệnh thoát vị đĩa đệm hoàn toàn có thể trị khỏi nếu được phát hiện sớm. Và đặc biệt quan trọng, người bệnh phải được điều trị đúng hướng tại các cơ sở y tế có chuyên khoa xương khớp. Và lúc này câu hỏi bạn sẽ đặt ra ở đây là điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu?
Hãy lưu ý và liên hệ ngay đến bác sĩ nếu các cơn đau lưng và cổ của bạn lan xuống chân và cánh tay. Đặc biệt nếu cơn đau đi kèm với tê, ran và bạn cảm thấy mệt mỏi. Đây là dấu hiệu bạn cần phải nhanh chóng điều trị ngay để tránh bệnh diễn biến nặng.

Điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt?

Phần lớn người bệnh thường hoang mang không biết điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt. Ngày nay chỉ với một cú click chuột, bạn sẽ dễ dàng tìm được hàng trăm cơ sở với lời mời chào có thể chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín chất lượng. Chưa kể các cơ sở chui, lừa đảo mạo danh nhầm chiếm đoạt tiền của bệnh nhân.
điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu
Vì vậy, nếu bạn hay người thân đang tìm kiếm nơi điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu? Bạn cần nhận thức rõ thế nào là nơi điều trị bệnh tốt. Nói đơn giản, đó là nơi điều trị hết bệnh cho bạn. Để làm được điều đó, các cơ sở y tế cần có các tiêu chuẩn:
  • Là các bệnh viện, phòng khám hoạt động công khai, được cấp phép của các cơ sở y tế
  • Cơ sở vật chất khang trang hiện đại
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, lành nghề, phục vụ tận tình, chu đáo
  • Chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết công khai rõ ràng
  • Thủ tục thăm khám nhanh, gọn và hiệu quả

Điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh  –Điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất TP Hồ Chí Minh

Với 24 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín. Bệnh viện luôn nổ lực những giá trị cốt lỗi: tiên phong, thấu hiểu, chuẩn mực và an toàn. Là bệnh viện của trường Đại học, bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn, dịch vụ, đáp ứng mong đợic của người dân trong và ngoài nước. Đây là nơi đáp ứng yêu cầu điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại TPHCM.
điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu
Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
Thời gian hoạt động:
  • Thứ hai đến thứ sáu hàng tuần: Từ 06h30 – 12h00 và 13h00 – 16h30
  • Thứ bảy hàng tuần: Từ 6h30 – 12h00

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh  – Điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 1958. Đến nay bệnh viện luôn giữ vững sự ổn định và phát triển. Trở thành bệnh viện chuyên khoa hạng I tuyến cuối về CTCH các tỉnh phía Nam. Bệnh viện chuyên điều trị các bệnh lý phức tạp về CTCH. Đây là một trong những nơi điều trị thoát vị đĩa đệm tốt nhất không chỉ ở TPHCM mà còn đại diện cho cả miền Nam.
Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh.
Thời gian hoạt động:
  • Thứ hai đến thứ sáu hàng tuần: Từ 06h30 – 12h00 và 13h00 – 16h30
  • Thứ bảy và Chủ nhật: Từ 6h30 – 12h00

Bệnh viện nhân dân 115  – Điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất TP Hồ Chí Minh

Khoa Cơ xương khớp bệnh viện Nhân dân 115 được thành lập từ năm 2009. Khoa đi vào hoạt động nhằm khám và điều trị các bệnh về hệ xương khớp. Khoa không ngừng nâng cao chất lượng điều trị, phục vụ và nghiên cứu y học. Tất cả nhằm ưu tiên số một là chăm sóc cho bệnh nhân. Khoa Cơ xương khớp bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những khoa đáp ứng nhu cầu điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại TPHCM.
Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Thời gian hoạt động:
  • Thứ hai đến thứ sáu hàng tuần: Từ 06h30 – 11h30 và 13h00 – 16h00
  • Thứ bảy và Chủ nhật: Từ 7h00 – 11h30
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp dùng thuốc đông y để hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm Tọa Cốt Thống.
điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu
Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như nhận tư vấn từ các chuyên gia, vui lòng liên hệ Hoa Đà Việt Nam.
Hy vọng với những chia sẽ trên, bạn sẽ tự trả lời được câu hỏi điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét