Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất, an toàn nhất năm 2018

Thoát vị đĩa đệm đang là căn bệnh thế kỷ. Căn bệnh này không chỉ mang đến khó khăn trong công việc mà còn làm giảm chất lượng sống của chúng ta. Bạn đang băn khoăn không biết chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất? Cùng xem qua những gợi ý sau đây, chắc chắn bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Nguyên tắc tìm kiếm địa điểm chữa thoát vị đĩa đệm

Khi nào nên đi chữa thoát vị đĩa đệm?

Thông thường đĩa đệm nằm giữa hai khe của cột sống. Đĩa đệm được cấu tạo gồm 2 phần: nhân nhầy bên trong và lớp vỏ bọc bên ngoài. Tác dụng chính của đĩa đệm là bảo vệ xương cột sống, hấp thu xung động, giảm xóc. Giúp cho cơ thể tránh khỏi những chấn thương do vận động quá nặng hoặc ngồi lâu trong thời gian dài.
chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu
Thoát vị đĩa đệm được hiểu là tình trạng nhân nhầy đĩa đệm cột sống thoát khỏi vị trí bình thường. Hiện trạng này gây nên chèn ép vào ống sống hay các rễ thần kinh sống. Nếu thăm khám và điều trị không đúng cách có thể làm bệnh trầm trọng hơn, thậm chí gây liệt, tàn phế.
Người bệnh thường băn khoăn câu hỏi chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu, khi có những triệu chứng sau:
  • Đau dọc vùng gáy, đau mỏi nhừ kéo sang hai bả vai và cánh tay. Đây là biểu hiện của thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ.
  • Đau vùng ngang thắt lưng, đau dọc vùng mông, kéo xuống chân và tái phát nhiều lần. Đau tăng khi đứng, đi, hắt hơi, rặn hay gắng sức. Đây là những biểu hiện của thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng.

Điều kiện cần của một cơ sở y tế chữa thoát vị đĩa đệm?

Hiện nay có rất nhiều thông tin điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, bởi có rất nhiều cơ sở y tế khác nhau. Người bệnh rất khó khăn để hiểu và lựa chọn đúng đắn nơi chữa thoát vị địa điểm ở đâu. Vì vậy người bệnh cần phải tìm hiểu thật kỹ càng trước khi đi khám hoặc lựa chọn phương pháp điều trị, để tránh rước họa vào thân.
chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu
Những nơi đáp ứng được những tiêu chuẩn sau đây sẽ có khả năng chữa trị thoát vị đĩa đệm tốt hơn những cơ sở khác. Dù đi khám ở đâu người bệnh cũng cần phải ưu tiên lựa chọn những phòng khám đạt những tiêu chuẩn này:
  • Có uy tín trong khám và điều trị bệnh cột sống, thoát vị đĩa đệm.
  • Có đội ngũ chuyên gia giỏi về bệnh thần kinh, cột sống.
  • Có hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán chính xác bệnh thoát vị đĩa đệm.
  • Có kết nối đồng bộ với chuyên khoa phục hồi chức năng, hỗ trợ sau điều trị.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khi được hỏi nơi chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Không thể không nhắc đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 trực thuộc bộ Quốc phòng Việt Nam. Bệnh viện được thành lập ngày 1/4/1951, là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía Bắc. Bệnh viện có nhiệm vụ khám, cấp cứu và điều trị cho các đối tượng bệnh nhân. Bao gồm: quân nhân tại chức, cán bộ cấp cao trong quân đội, bảo hiểm y tế và các đối tượng dịch vụ.
Địa chỉ : Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khoa Cơ xương khớp bệnh viện E

Là trung tâm cơ xương khớp có truyền thống. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, thâm niên trong nghề. Bệnh viện có đầy đủ các khoa, phòng chức năng. Có thể kể đến như: Tiêm khớp, Siêu âm khớp, Nội soi khớp. Ngoài ra còn có phòng tư vấn chuyên khoa, Cấp cứu, Tập vận động, Phòng điều trị ban ngày. Đây là một trong những bệnh viện chữa thoát vị đĩa đệm có uy tín đã được kiểm chứng tại khu vực miền Bắc.
Địa chỉ : 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Nhắc tới vấn đề chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt tại TP. Hồ Chí Minh? Chúng ta không thể không nhắc tới phân khoa xương khớp của bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM.
chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu
Đây là một trong những khoa lâu đời, có nhiều bác sĩ chuyên môn cao, đã từng đi tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của khoa luôn được cập nhật, bổ sung. Mục tiêu song hành phù hợp với sự phát triển của nền y học thế giới.
Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh

Không cần băn khoăn chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất. Người bệnh thoát vị đĩa đệm nên thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM. Bệnh viện được thành lập vào năm 1985, từ đó đến nay bệnh viện luôn không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ y bác sỹ và trang thiết bị. Nhằm mang đến sự hài lòng và hiệu quả chữa bệnh cao cho bệnh nhân.
Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh.
Hiện nay các chuyên gia cũng khuyên chúng ta nên sử dụng sản phẩm Tọa cốt thống. Phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm kết hợp với thảo dược đông y sẽ giảm thiểu tối đa tác dụng phụ và hậu quả sau phẫu thuật. Giúp người bệnh dần hồi phục sức khỏe xương khớp một cách an toàn.
chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu
Để biết thêm thông tin về sản phẩm và nhận tư vấn từ chuyên gia trong lĩnh vực điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, vui lòng liên hệ Hoa Đà Việt Nam.
Các gợi ý trên hy vọng sẽ trả lời giúp mọi người câu hỏi chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất. Bạn nên lưu ý lựa chọn các cơ sở y tế theo 4 điều kiện đã nêu ra. Nên tìm hiểu thông tin một cách kỹ càng, lên kế hoạch và liên hệ với các cơ sở y tế trước khi đi khám. Hãy để các bác sĩ thăm khám, tư vấn và lựa chọn phương án điều trị phù hợp nhất với mức độ thoát vị địa điểm của bạn. Tùy mức độ có thể điều trị bằng thuốc uống, vật lý trị liệu hay phẫu thuật. Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất mà vẫn an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét