Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu: Bạn đã biết chưa?

Công nghệ chiếu laser để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm đã có mặt tại Việt Nam. Phương pháp mới này nhanh chóng, hiệu quả, không cần phẫu thuật. Có rất nhiều người đã chữa khỏi thoát vị đĩa đệm nhờ phương pháp chiếu laser. Vì thế chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser như thế nào?

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser không phải là phẫu thuật mà là một thủ thuật. Bác sĩ sẽ dùng một tia laser năng lượng cao để đốt vào vùng thoát vị. Nhân nhầy vùng thoát vị sẽ được giải phóng và các dây thần kinh chèn nhau sẽ được tiêu diệt. Mục đích làm giảm tình trạng đau nhức do thoát vị gây ra. Phương pháp laser có công dụng nhanh, hiệu quả, vì thế chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu
Quy trình chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser:
  • Thủ thuật được tiến hành bằng gây tê, người bệnh hoàn toàn tĩnh táo trong quá trình chữa trị.
  • Năng lượng laser được chiếu vào trong nhân nhầy nhờ hệ quang dẫn mềm thông qua một X-quang tăng sáng 3 chiều.
  • Năng lượng laser này làm bốc bay một phần nhân nhầy làm giảm bớt thể tích nhân nhầy này. Thể tích nhân nhầy co lại, làm cho áp lực đĩa đệm giảm, không còn gây chèn ép vào các rễ thần kinh.
  • Sau thủ thuật, bệnh nhân có thể về nhà ngay. Tuy nhiên các bác sĩ khuyên người bệnh cần phải nghỉ ngơi từ 1 đến 2 tuần và tránh vận động mạnh.
  • Sau 3 tháng điều trị, các biểu hiện viêm, đau tại chỗ sẽ giảm hết, khối thoát vị nếu còn cũng sẽ nhỏ lại.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu?

Đây vẫn là một thủ thuật mới ở Việt Nam. Các phòng khám cần được trang bị các máy móc hiện đại. Chỉ những bác sĩ chuyên môn giỏi thì mới đảm bảo an toàn khi thực hiện chữa trị thoát vị đĩa đệm bằng laser. Chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu đang là câu hỏi bận tâm của nhiều bệnh nhân.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu – khu vực miền Bắc

Nếu bạn ở khu vực miền Bắc mà vẫn chưa biết chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu. Bạn hãy an tâm đến những cơ sở y tế sau đâu để được điều trị tốt nhất. Các cơ sở này đều được trang bị thiết bị đầy đủ, môi trường khám chữa bệnh an toàn.
  • Bệnh viện Trường Đại học Y Hà Nội (Số 1, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội)
  • Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội (Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội)
  • Bệnh viện Việt Đức Hà Nội (Số 40, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Bệnh viên Quân Y 108 Hà Nội (Tại số 1, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội)
Để được chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser, đây được coi là những bệnh viện đa khoa lớn nhất tại Hà Nội. Với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Môi trường khám chữa bệnh an toàn tin cậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến chữa trị tại đây.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu – khu vực miền Nam

Nếu bạn ở khu vực miền nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh, bạn không còn băn khoăn chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu nữa. Các cơ sở y tế ở Tp.HCM được đánh giá rất tốt, nên bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như các dịch vụ nơi đây.
  • Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp. Hồ Chí Minh (Số 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, Tp.HCM)
  • Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh (215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Tp.HCM)
  • Bệnh viện chợ Rẫy (201B Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 5, Tp.HCM)
  • Bệnh viện Nhân Dân 115 (527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp.HCM)
Đây toàn là những cơ sở y tế lớn tại khu vực phía Nam. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và vô cùng nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân. Nếu bạn cần một môi trường chữa bệnh và điều trị bệnh lâu dài thì bạn có thể chọn những cơ sở y tế này để gửi niềm tin.

Kết hợp thảo dược đông y để chữa trị triệt để thoát vị đĩa đệm

Phương pháp chữa trị thoát vị đĩa đệm bằng laser có tác dụng nhanh nhưng cũng có thể tái phát lại. Bởi vì nhân nhầy chỉ bị bóc hơi, giảm bớt thể tích, không gây chèn ép các rễ thần kinh gây đau nhức. Vì thế để phát huy hoàn toàn tác dụng, người bệnh cần kết hợp các phương pháp điều trị khác.
Hiện nay phương pháp Thảo dược Đông y đang được đánh giá cao bởi sự hiệu quả và tính an toàn. Các chuyên gia khuyên bệnh nhân nên sử dụng sản phẩm Tọa Cốt Thống. Đây là loại thực phẩm có thành phần hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Sản phẩm được bào chế thành dạng viên tiện lợi khi sử dụng.
chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu
Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như nhận tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, bạn vui lòng liên hệ  Hoa Đà Việt Nam.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những thông tin cơ bản về phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser. Cũng như bạn sẽ không còn băn khoăn tìm nơi chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu. Tìm cho mình phương pháp chữa trị hiệu quả, thoát vị đĩa đệm sẽ không còn ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét