Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Những mẹo nhỏ khi tắm để sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên

Chỉ kiên trì thực hiện sau một thời gian với một vài bí quyết nhỏ dễ làm, chị em hoàn toàn có thể giúp làn da của mình trắng sáng lên trông thấy.


1. Thoa dầu olive lên da khi tắm:
Da bạn sẽ kog sáng khi bị khô và khi tắm sẽ có thể tẩy trôi chất dầu tự nhiên của làn da. Vì thế, bạn hãy thoa dầu olive lên làn da trước khi tắm. Dầu olive hay dầu dừa sẽ cung cấp chất dưỡng ẩm thiên nhiên ngấm sâu vào da, giúp da mềm mại và khỏe mạnh hơn nhiều.

2. Không dùng xà bông hàng ngày
Dùng xà phòng thường xuyên khiến da bạn bị khô vì nó ko cung cấp chất dưỡng ẩm cho làn da như dầu tắm. Bạn chỉ nên dùng xà phòng để tẩy sạch các vùng da bị bẩn nhất định hoặc vùng nách để đảm bảo vệ sinh. Tuyệt đối ko dùng xà phòng cho tay, chân và mặt.

Những mẹo nhỏ khi tắm để sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên

3. Không tắm quá lâu:
Nước có khả năng rửa trôi lượng dầu tự nhiên trên cơ thể khiến làn da bạn trở nên khô. Do đó, không nên tắm quá 30 phút, tốt nhất là chỉ nên tắm từ 10 -15 phút.

>>> Tham khảo: Viên uống trị nám Sakura [https://www.youtube.com/watch?v=kkKpmjuOxAk]

4. Sử dụng kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm:
Các lỗ chân lông của bạn sẽ nở rộng hơn sau khi tắm chính vì thế đây là thời điểm thích hợp để thoa kem dưỡng ẩm lên cơ thể. Những dưỡng chất sẽ ngay lập tức thấm sâu vào các lỗ chân lông của bạn cung cấp độ ẩm 1 cách tối đa cho cơ thể. Vì thế, hãy thoa kem dưỡng ẩm ngay khi da còn ẩm.


Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng viên uống trắng da Sakura HCL để có được làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét