Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Sử dụng serum mỹ phẩm Shiseido White Lucent làm sao để đạt hiệu quả?

Serum là gì?

Serum là sản phẩm dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu. Đặc biệt, serum có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin với các phân tử cực nhỏ có khả năng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc và không gây bóng nhờn sau khi sử dụng. Có nhiều loại serum khác nhau, và một trong các loại serum được sử dụng phổ biến nhất là serum chứa nhiều Vitamin C giúp kích thích sản xuất collagen, cải thiện cấu trúc da, phục hồi làn da rạng rỡ và chống lại nếp nhăn.
tinh-chat-shiseido-white-lucent-3

Tinh chất dưỡng trắng Shiseido White Lucent Total Brightening Serum

Serum dưỡng trắng da dòng mỹ phẩm Shiseido White Lucent mới được tích hợp công nghệ làm trắng ưu việt của Shiseido, cho làn da trắng mịn tối đa, với phức hợp chất độc quyền dựa trên nghiên cứu mới về cấu trúc 5 lớp của làn da.
tinh-chat-duong-trang-shiseido-white-lucent-total-brightening-serum-4
Serum Shiseido White Lucent có dạng sữa lỏng, tản ra siêu mỏng khi được thoa nhẹ bằng ngón tay,  giúp sản phẩm dễ dàng hấp thụ vào da, không chỉ làm mềm lớp sừng bề mặt mà thấm xuống tận những tầng biểu bì bên dưới. Làn da sau khi “ngấm” serum trở nên mỏng hơn hẳn.
Thiết kế của chai với miệng ống bơm không để lại cặn thừa sau mỗi lần lấy serum. Vỏ chai có cấu tạo đặc biệt chống lại phản ứng ánh sáng và hạn chế sự ôxy hóa sau khi mở nắp.

Công dụng serum trắng da Shiseido White Lucent Total Brightening Serum

– Phức hợp ProBright 4MR độc quyền của mỹ phẩm Shiseido được phát triển dựa trên nghiên cứu mới về cấu trúc 5 lớp của làn da, cho hiệu quả tổng hợp: trắng mịn, hoàn hảo, tỏa sáng.
– Kết cấu lỏng và mỏng nhẹ sẽ nhanh chóng thấm từ bề mặt da vào sâu bên trong.
tinh-chat-duong-trang-shiseido-white-lucent-total-brightening-serum-3

Cách sử dụng serum trắng da mỹ phẩm Shiseido White Lucent hiệu quả

– Sử dụng vào buổi sáng và tối, sau nước cân bằng và trước kem dưỡng ẩm. Ấn vòi bơm 2 lần để lấy sản phẩm ra lòng bàn tay vào thoa đều khắp mặt.
– Sử dụng serum với toner: để tinh chất thấm sâu vào làn da hiệu quả nhất hãy sử dụng cùng đồng đội là nước toner trước. Hãy rửa sạch da, thoa toner rồi mới nhẹ nhàng masage, thoa tinh chất lên da, đây chính là bước dẫn xuất giúp đưa tinh chất serum với các chất dinh dưỡng và thành phần đặc trị vào từng tế bào da.
– Sử dụng serum trắng da kết hợp với kem dưỡng: Sau khi thoa tinh chất lên da phải dưỡng da bằng kem dưỡng chuyên biệt, nên chọn loại có cùng tính năng với serum. Lớp kem có cùng công dụng với serum này sẽ là lớp áo bảo vệ đặc biệt để giúp serum không bị bay hơi và da không bị khó chịu hay khô. Việt sử dụng đồng bộ serum cùng kem dưỡng sẽ giúp hiệu quả dưỡng da đạt kết quả tối ưu.
Lưu ý, kem dưỡng luôn phải đi sau lớp serum, bởi nếu bôi serum sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ làm giảm hiệu quả của serum và các chất dinh dưỡng có lợi khó có thể xuyên qua lớp kem dưỡng ẩm để thẩm thấu vào da.
Truy cập fanpage Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam để tìm hiểu thêm các mặt hàng của Shiseido nhé >>> https://www.facebook.com/myphamshiseidovietnam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét